Chính sách bảo mật

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi đề nghị các cá nhân khi đăng ký là thành viên thực hiện các yêu cầu sau:
 
 
- Khi mua hàng trên www.voykhoa.com.vn, quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số CMND, điện thoại, số tài khỏa, thẻ thanh toán…tự chịu trách nhiệm hoàn toàn với mọi hành vi giao dịch khi sử dụng tài khoản và mật khẩu của quý khách. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết bất kỳ khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
 
- Xem kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm/dịch vụ tại www.voykhoa.com.vn như: giá, thương hiệu, hướng dẫn sử dụng, thông tin khuyến mãi, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng, dịch vụ hỗ trợ, cũng như các bước hướng dẫn quy trình mua hàng mà chúng tôi đăng tải trên www.voykhoa.com.vn. Nếu gặp bất cứ lỗi kỹ thuật liên quan đến hệ thống khiến bạn không thể truy cập hay không thực hiện được giao dịch, vui lòng thông báo ngay đến TTDVKH theo ĐT: (08). 6295 5996 để chúng tôi có thể khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.
 
- Khách hàng có quyền trực tiếp gửi phản hồi, khiếu nại hay yêu cầu bồi thường đến TTDVKH khi có căn cứ chứng thực cho rằng hàng hóa, dịch vụ, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành không như các thông tin công bố trên www.voykhoa.com.vn. Khi nhận được thông tin khiếu nại, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực giải quyết khiếu nại, tích cực hỗ trợ bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
 
Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp bất khả kháng như: các thông tin thông báo, phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của quý khách không đến được TTDVKH do phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm gây ra.
 
Chúng tôi cam kết tất cả các thông tin giao dịch của quý khách đều được bảo mật an toàn.
 
QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU
 
- Người mua sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Người mua có trách nhiệm thông báo kịp thời cho sàn giao dịch thương mại điện tử www.voykhoa.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
 
- Người bán phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của các thông tin đăng tải trên sản giao dịch thương mại điện tử www.voykhoa.com.vn, đặc biệt thông tin về giá cả, chất lượng sản phẩm. Mọi thông tin được sửa đổi, bổ sung, thay thế phải được gửi thông báo kịp thời cho ban quản lý Sàn và cập nhật trên website.
 
- Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử www.voykhoa.com.vn vào những mục đích bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử www.voykhoa.com.vn. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
 
- Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử  www.voykhoa.com.vn cung cấp cho bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch thương mại điện tử www.voykhoa.com.vn trong bản quy chế này.

 

Bản lĩnh đàn ôngmáy đo huyết ápHùng hymáy xông mũi họngmáy đo đường huyếtTre khỏe đẹp